Nạn nhân thứ 6 vụ rơi máy vận thăng ở Đà Nẵng tử trận((Tag: TAG1, TAG2))

Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng nạn nhân thứ 6 trong vụ rơi máy vận thăng tại công trình khách sạn ở Đà Nẵng đã tử vong do chấn thương quá nặng.

Tối 19/2, bác sĩ Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, cho biết người bệnh Mai Mạnh Tưởng - người tồn tại sau cuối trong vụ tai nạn công trạng rơi máy vận thăng tại thành phầm khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng (120A đường Nguyễn Văn Thoại, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), đã tử chiến.

Theo bác sĩ Thạnh, ngay khi anh Tưởng được đưa vào cấp cứu, bệnh viện đã huy động nhiều trang trang bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi để tận tình cứu chữa. Tuy nhiên, người bệnh bị đa chấn thương, vỡ sọ, chảy máu màng não, dập phổi... nên đã không thể giữ được tính mạng.

nan-nhan-thu-6-vu-roi-may-van-thang-o-da-nang-tu-vong

Hiện trường vụ rơi máy vận thăng tại Đà Nẵng. Ảnh: N.Đ.

Trước đó khuya 29/1, xe tải chở cửa gỗ của một công ty ở Đồng Nai - nhà thầu phụ xây cất hạng mục cửa gỗ, nội thất đến thành phầm khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng. Đến 1h30 sáng 30/1, nhóm 5 nhân viên bốc dỡ nhờ giữ gìn công trường là anh Nguyễn Hữu Thuệ (43 tuổi) dùng vận thăng chuyển hàng lên các tầng trên thì máy vận thăng bất thần bị rơi.

Hậu quả, giữ gìn Thuệ cùng bốn người của công ty ở Đồng Nai gồm Trần Văn Dũng (42 tuổi), Nguyễn Đình Dương (31 tuổi), Trần Văn Hùng (37 tuổi) và Nguyễn Văn Hiển (29 tuổi) tử chiến tại chỗ. Nạn nhân duy nhất tồn tại là anh Mai Mạnh Tưởng được chuyển ngay vào Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công ty TNHH MTV Duyên Hải (Quân khu 3, Bộ Quốc phòng), đơn vị chủ đầu tư, cho biết nguyên nhân vụ tai nạn do "nhóm công nhân không nắm được phương pháp vận hành vận thăng". Ngay sau vụ việc, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có công điện yêu cầu Bộ Quốc phòng, Bộ Xây dựng và UBND TP Đà Nẵng không để xảy ra những vụ việc gần giống.

Nguyễn Đông

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét