Đến ngôi làng ở Thái Lan tôn vinh vẻ đẹp bụ bẫm, mũm mĩm

( ) - Một ngôi làng ở Thái Lan quan niệm rằng, người phụ nữ càng béo, càng đẫy đà được cho là càng đẹp. Bởi vậy, họ thường làm đủ mọi cách để giúp mình trở nên béo đẹp hơn.

Các cô gái hiện đại quan niệm rằng, một thân hình mỏng manh sẽ mang vẻ đẹp quyến rũ. Và đó càng là một mục tiêu phấn đấu đối với những cô gái có thân hình béo mập. Nếu các cô gái có hơi thừa cân một tý thì họ cũng sẽ làm đủ mọi phương pháp với hi vọng mình sẽ sở hữu một thân hình mỏng manh, quyến rũ hơn.

Nhưng thật kỳ lạ khi có một ngôi lại ở Thái Lan lại cho rằng, phụ nữ càng béo lại càng đẹp. Những người phụ nữ ở đây lại không hề quan niệm vẻ đẹp phải là một thân hình thon gọn mà họ cho rằng vẻ đẹp của người phụ nữ phải là những người có da, có thịt, những người càng béo càng đẫy đà lại càng đẹp.

Xem thêm: Video thanh niên hoại tử chân ăn xin ở HN bị đánh bầm dập vì không chịu đi bệnh viện

Vì vậy, để vợ mình trở nên béo, đẹp hơn trong mắt của những người trong làng, thì người chồng thường làm tất cả mọi công việc chỉ để giúp vợ mình béo lên, người phụ nữ chỉ việc nằm dài chờ đến bữa để chồng mang đồ ăn ra và càng ăn được nhiều thì càng tốt.

Cùng xem một ngày của cặp vợ chồng tiêu biểu trong ngôi làng coi người phụ nữ càng béo lại càng đẹp.

nguoi beo  2

Hàng ngày, người vợ có thân hình mập mạp này chỉ việc nằm dài ở nhà, và xem ti vi không phải làm bất cứ công việc gì, thậm chí cũng không phải nấu ăn. Mặc dù nấu ăn cho gia đình là niềm vui và hạnh phúc của một người phụ nữ, nhưng những người phụ nữ trong ngôi làng ở Thái Lan này, họ không cần vào bếp, công việc đó sẽ có ông chồng tự nguyện làm thay.

nguoi beo  3

Đến bữa ăn, người vợ nằm dài trên giường và nói vọng xuống cho chồng nghe: “Đến bữa trưa rồi, thức ăn đã nấu chưa vậy?”

nguoi beo  4

Ông chồng nghe thấy lời nói của vợ chỉ biết ngoan ngoãn trả lời: “Anh đi chuẩn bị bữa trưa bây giờ đây.”

nguoi beo  5

nguoi beo  6

Trong khi chồng đang bận rộn trong nhà bếp thì cô vợ lại nằm ngon lành để xem ti vi. Trông có vẻ rất lười biếng.

nguoi beo  7

Sau khi bữa ăn đã được chuẩn bị xong và bày đầy đủ trên mâm cơm, người vợ chỉ việc thưởng thức.

nguoi beo  8

Anh chồng xơi cho vợ một tô cơm đầy, nhìn mà phát hoảng với khả năng ăn uống của bà vợ.

nguoi beo  9

nguoi beo  11

Sau mỗi bữa ăn cô vợ như một thói quen lại nằm dài và để ông chồng dọn dẹp rửa bát.

nguoi beo  12

Nhìn vợ như vậy, ông chồng không hề kêu than vì những việc mình làm mà anh ta cảm thấy hạnh phúc, tình nguyện làm mọi việc để vợ được ăn ngon, được tăng cân trở nên béo tốt như bao người phụ nữ trong làng.

nguoi beo  13

Hai vợ chồng họ đã lên kế hoạch để cho cô vợ trở nên béo đẹp hơn, bằng cách: ăn thật nhiều, ăn xong ngay lập tức nằm xuống, và còn không được đi lại xung quanh,…

nguoi beo  14

Đến ngôi làng bạn sẽ nhìn thấy không ít những chiếc xe gắn máy ba bánh, bởi kiểu xe này mới có thể trở được những bà vợ béo mỗi khi hai vợ chồng muốn đi đâu đó.

Đối với người dân trong làng họ cho rằng những cô gái có thân hình mỏng manh chắc chắn sẽ có nguy cơ bị ế chồng bởi không có ai theo đuổi. Bởi vậy, cứ là con gái ai cũng sẽ làm mọi cách để mình trở nên béo hơn, phụ nữ béo chính là nét đẹp đối với ngôi làng ở Thái Lan này.

Tố Uyên/Theo Một Thế Giới

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét