Những màn cầu hôn đắt đỏ, công phu bỗng biến thành trò cười


Dù đã tiêu tốn khá nhiều tiền với màn cầu hôn công phu song các bạn trẻ này vẫn bị đối phương từ chối khiến tất cả ngỡ ngàng.

Tin liên quan:

Những màn quỳ gối xin bạn gái tha thứ gây sửng sốt

Chân dung cặp đôi trong màn cầu hôn gây sốt

Đệ nhất mỹ nữ Ấn Độ và câu chuyện kết hôn với một cây chuối

Chi 85 triệu đồng viết lời cầu hôn lên bầu trời vẫn bị bạn gái 8 năm cự tuyệt

Michael sống ở Melbourne (thành phố thuộc bang Victoria, Úc) đã chịu chi ra số tiền 4.000 đô la Mỹ (hơn 85 triệu VNĐ) để viết lời cầu hôn lãng mạn lên bầu trời với người bạn gái đã yêu 8 năm.

nhung man cau hon 1 cong phu dat do bien thanh tro cuoi  .vn

Lời cầu hôn đầy ngọt ngào “Maree Marry Me” cùng hình trái tim được viết bằng màu trắng trên nền trời trong xanh đẹp đẽ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trái với mong đợi, bạn gái của Michael đã từ chối lời cầu hôn này.

Được biết, Michael và Maree đã yêu nhau được 8 năm, sau đó họ đã chia tay nhau được cách đây 9 tháng.

Michael cho biết anh đã lên kế hoạch vào hồi đầu tháng và hy vọng sẽ giành lại được tình cảm với Maree khi cô nhìn thấy lời cầu hôn này.

Chàng trai cầu hôn bằng 99 chiếc iPhone 6 nhưng vẫn bị từ chối

Để có được 99 chiếc iPhone 6 (khoảng 1,7 tỷ đồng) phục vụ cho màn cầu hôn hoành tráng, 1 anh chàng ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã phải làm việc cật lực liên tục trong vào 2 năm.

nhung man cau hon 2 cong phu dat do bien thanh tro cuoi  .vn

Dù anh đã rất chịu chơi và được không ít bạn bè giúp đỡ nhiệt tình, song cô gái người Trung Quốc vẫn tỏ ra thờ ơ và không gật đầu đồng ý.

Hot girl dùng siêu xe bày tỏ nhưng vẫn không thành

Theo ET Today, một cô gái xinh đẹp, giàu có ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã nhờ bạn bè giúp đỡ để tạo nên khung cảnh lãng mạn với nhiều bóng bay, khẩu hiệu ngay trước cửa nhà người mình yêu. Không những thế, cô còn dùng một chiếc xe Land Rover và căn hộ chung cư đắt tiền để làm sính lễ.

nhung man cau hon 3 cong phu dat do bien thanh tro cuoi  .vn

 

Những tưởng chàng trai này sẽ nhanh chóng gật đầu đồng ý, song mọi chuyện lại không như mong muốn của ái nữ nhà giàu Trung Quốc. Anh chàng hùng hổ tiến đến và liên tục trách mắng cô trong sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến, rồi bỏ đi mặc cho cô gái không ngừng khóc lóc. Màn cầu hôn này đã ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng, khi chàng trai kém cô gái về mọi thứ – từ ngoại hình cho đến gia thế không hiểu sao lại có thể dễ dàng từ chối như vậy.

Chàng trai cầu hôn bằng cần cẩu nhưng lại bị… tạt nước

Anh chàng người Trung Quốc có tên Zhu Lei đã có một pha bẽ mặt nhất trong cuộc đời và câu chuyện của anh đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

nhung man cau hon 4 cong phu dat do bien thanh tro cuoi  .vn

Zhu đã chi ra một khoản tiền khá lớn khi thuê cả một chiếc cần cẩu để thực hiện màn cầu hôn lãng mạn bên cửa sổ nhà bạn gái. Vì tin chắc bạn gái có tên Na Na sẽ vui mừng đồng ý nên Zhu thậm chí đã mời cả đài truyền hinh và một số tờ báo địa phương đến đưa tin.

Thế nhưng, màn cầu hôn công phu thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy (Trung Quốc) lại thất bại thảm hại và biến Zhu thành trò cười trước đám đông.

Khi anh vừa nói “Na Na, anh yêu em. Đồng ý lấy anh nhé”, ngay lập tức một xô nước được đổ thẳng vào người khiến anh ướt sũng. Quá xấu hổ và bối rối, Zhu đành phải yêu cầu người điều khiển cần cẩu đưa xuống.

Bị đánh vì cầu hôn quá “sến”

Theo Daily Mail, một chàng trai người Ấn Độ có tên Romeo đã có màn cầu hôn thảm bại nhất mọi thời đại. Tại trung tâm thương mại ở Dubai, Romeo đã dắt bạn gái đến chỗ có sẵn những người hát rong và bắt đầu thổ lộ tình cảm khi nhạc nổi lên. Bài diễn văn sướt mướt của anh bao gồm: “Em là bùa yêu của anh. Em là miếng bánh ngọt ngào của anh, là tất cả của anh… Anh muốn mọi người biết rằng, em luôn khiến anh thực sự hạnh phúc”.

nhung man cau hon 5 cong phu dat do bien thanh tro cuoi  .vn

Mặc cho cô gái ngượng ngùng và nhiều lần nói dừng lại, song anh chàng vẫn tiếp tục nói những lời có cánh: “Khi em cười, cả thế giới như ngừng lại. Trái tim anh như loạn nhịp…” Không thể chịu đựng thêm nữa, ngay giây phút quan trong nhất – quỳ xuống cầu hôn, chàng trai người Ấn Độ đã bị bạn gái lấy cây đàn ukelele bất ngờ đánh mạnh vào đầu rồi bỏ đi.

Theo: phunutoday.vn

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét