Những cuộc hội ngộ có 1-0-2 giữa người khổng lồ và tí hon


Nhiều người từng “tròn mắt” khi nhìn sự chênh lệch “dữ dội” giữa những nhân vật dưới đây.

Người cao nhất thế giới gặp người thấp nhất thế giới

Ông Chandra Bahadur Dangi (74 tuổi), người chỉ cao 54,6 cm và anh Sultan Kosen (31 tuổi) cao 2,51 m đã có màn gặp gỡ ấn tượng gần tháp Big Ben (tháp Elizabeth) ở Luân Đôn (Anh quốc) vào hôm 13/11 vừa qua.

Sau đó, cả hai người hiện đang có tên trong sách Kỷ lục thế giới đã vui vẻ nắm lấy tay nhau dù có hơi “mệt mỏi” một chút khi anh Sultan phải cúi gập hết người mới chạm được đến ông Dangi. Tuy vậy, họ đều vô cùng vui vẻ, phấn khởi và không tiếc những lời khen dành tặng người bạn của mình.

ti-hon (8)

Rất vất vả để anh Sultan chạm được đến ông Dangi.

ti-hon (7)

Chandra Bahadur Dangi và Sultan Kosen đã có màn gặp gỡ ấn tượng gần tháp Big Ben.

Chàng trai 75cm gặp người phụ nữ có chân dài nhất thế giới

He Pingping là một gương mặt không hề xa lạ với báo chí quốc tế khi từng là người lùn nhất thế giới với chiều cao 75cm trước khi qua đời năm 2010.

Năm 2009, khi tròn 20 tuổi, He (20 tuổi) đã có cuộc gặp gỡ đầy thú vị với Svetlana (36 tuổi) – người có đôi chân dài 1,3m được ghi vào sách Guinness bấy giờ.

ti-hon (6)

Ngay cả Svetlana cũng tỏ ra ngạc nhiên vì “biết He thấp nhưng không ngờ lại thấp đến vậy”.

Cô gái lùn nhất thế giới gặp người đàn ông lùn nhất thế giới

Năm 2013, cụ ông Chandra Bahadur Dangi (Nepal) cao 54,6 cm đã gặp mặt cô Jyoti Amge (20 tuổi), người Ấn Độ cao 62,8 cm. Cả hai người hiện đang nắm giữ kỷ lục Nam/Nữ thấp nhất thế giới.

Được biết, cuộc gặp gỡ giữa ông Dangi và cô Amge là do Tổ chức Kỷ lục thế giới sắp xếp nhằm chụp một bộ ảnh “để đời” cho cặp đôi này nhân dịp ra mắt sách Guinness 2013.

ti-hon (5)

Cụ ông Chandra Bahadur Dangi và cô Jyoti Amge.

ti-hon (4)

Đây là những bức ảnh vô cùng ấn tượng của cặp đôi thấp nhất thế giới.

Cô gái nhỏ nhất thế giới gặp “đôi chân” to nhất hành tinh

Cũng trong năm 2013, cô Jyoti Amge, người cao 62,8cm đã họp mặt với anh Brahim Takioullah, chàng trai 31 tuổi có đôi bàn chân to nhất thế giới.

Chính xác, đôi bàn chân của Brahim dài đến tận 38,1cm, hơn phân nửa chiều cao của Amge. Cả hai gặp nhau nhằm vận động mọi người khắp thế giới cùng tham gia thử thách The Amazing Feet (Những bàn chân kỳ diệu). Đây là chiến dịch yêu cầu có từ 50.000 người trở lên chụp bàn chân của mình để đăng tải lên mạng, tạo thành album ảnh online bàn chân lớn nhất thế giới.

ti-hon (3)

Cô Jyoti Amge ngồi lọt thỏm trong lòng anh Brahim Takioullah.

Người phụ nữ béo nhất thế giới gặp cô gái tí hon

Cô Donna Simpson (43 tuổi) được công nhận là “Người phụ nữ nặng nhất thế giới từng sinh con” với cân nặng lên đến 293kg. Năm 2010, cô đã gặp Jyoti Amge, khi đó chỉ nặng vỏn vẹn 7,2kg trong một chương trình truyền hình ở Nhật Bản.

Cả hai vô cùng thích thú khi nhìn thấy và tiếp xúc với nhau, nhất là khi sự chênh lệch về kích thước của họ trông hết sức rõ ràng.

ti-hon (2)

Donna Simpson và Jyoti Amge.

Nguồn Tiin

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét