Phì cười với 19 khoảnh khắc tạo dáng chụp hình của vịt con

( ) - Những hình ảnh tự sướng của vịt con trước ống kính thật tự nhiên và đáng yêu dưới đây dễ khiến những người yêu động vật "phát cuồng".

vit con  vn

Xin tự giới thiệu, tôi là vịt con đáng yêu.

vit con  vn1

Và đây là khuôn mặt cute của tôi. Thật dễ mến phải không nào?

vit con  vn2

Tôi đoán bạn sẽ gọi tôi là đồ mặt vịt.

vit con  vn3

Bởi vì tôi là vịt mà…

vit con  vn4

Tôi không bĩu mỏ này

vit con  vn5

Và cũng chẳng cố tạo hình sexy nữa.

vit con  vn6

Vì chúng tôi là vịt. Chúng ta không sexy phải không nào các bạn?

vit con  vn7

Đây là một chú vịt con?

vit con  vn8

Nhưng sự thật lại khác.

vit con  vn9

Chỉ là mỏ giống nhau mà thôi.


Xem thêm: Clip chú mèo đáng yêu

vit con  vn10

Ngây thơ trong khoảnh khắc tự sướng.

vit con  vn11

Tôi vừa được sinh ra theo cách này.

vit con  vn12

Tôi là vịt con đáng yêu nhưng đang có chút xấu hổ khi đứng trước ống kính.

vit con  vn13

vit con  vn14

Tôi không tốn quá nhiều thời gian trước gương để trải chuốt để “tút tát” nhan sắc của mình đạt đến độ hoàn hảo.

vit con  vn15

Vì tôi chỉ là vịt.

vit con  vn16

Và mang khuôn mặt vịt mà thôi…

vit con  vn17

Tôi không muốn khuôn mặt của mình trở thành trò tiêu khiển mua vui cho mọi người đâu nhé.

vit con  vn18

Haizzzz…!

Leo

Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét