Mảnh vỡ nghi củaphi cơ ở biển Khánh Hòa

Mảnh vỡ kim loại dài hơn 3 m, rộng một đầu gần 2 m, đầu còn lại 1,5 m, bên trong chứa xốp được ngư dân phát hiện trong lúc đánh bắt cá trên vùng biển Khánh Hòa.
manh-vo-nghi-cua-may-bay-o-bien-khanh khô-hoa

Vật thể lạ nghi mảnh vỡ của phi cơ được người dân phát hiện trên biển. Ảnh: Ngọc Minh

Ngư dân Lê Tấn Bình (xã Đại Lãnh, ngụ huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) - người phát hiện mảnh vỡ - cho biết, sáng 11/2 (mùng 4 Tết) anh cùng gần 10 thuyền viên lái tàu ra khơi tấn công hải sản. Khi cách bờ hơn 40 hải lý, mọi người thấy một vật thể lạ trôi dạt.

Anh Bình cùng các thuyền viên buộc dây kéo vật này lên tàu, đưa về nhà. "Vật thể bằng kim loại dài hơn 3 m, rộng một đầu gần 2 m, đầu kia khoảng 1,5 m. Mảnh vỡ còn khá thế hệ, bên trong chứa xốp màu trắng bạc giống như phần đuôi phi cơ", anh Bình cho biết.

manh-vo-nghi-cua-may-bay-o-bien-khanh khô-hoa-1

Bên trong mảnh vỡ chứa xốp giống bộ phận của phi cơ. Ảnh: Ngọc Minh

Chiều 18/2, luận bàn , ông Trần Kim Bảo - Chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa cho biết đã tiếp nhận thông tin ngư dân xã Đại Lãnh tìm thấy vật thể lạ trên biển, nghi mảnh vỡ phi cơ.

"Chúng tôi đang phối hợp Ban chỉ đạo quân sự huyện ghi nhận, khám nghiệm để có kết quả xác thực có phải mảnh vỡ phi cơ hay không", ông Bảo nói và cho biết nếu là mảnh vỡ của phi cơ sẽ thông báo UBND tỉnh và yêu cầu gia đình ông Bình bảo quản kỹ.

Xuân Ngọc

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét