Bà mẹ da đen gây sốt toàn thế giới khi sinh ra những đứa con da trắng

( ) - Đằng sau câu chuyện tưởng chừng như vô lý của bốn mẹ con người Brazil là một sự thật khiến nhiều người thương cảm.

Khi cả bốn mẹ con xuất hiện cùng nhau, mọi người đều cho rằng Rosemere Fernanda de Andrade là vú em của chính các con ruột mình. Ngay cả khi cô đưa ra lời giải thích, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi vì trông họ hoàn toàn khác biệt nhau và không tin rằng 1 bà mẹ da đen lại có thể sinh ra ba đứa con da trắng một cách kỳ lạ như vậy.

me- 1

Ngay từ khi sinh ra, cô con gái đầu lòng đã khác biệt hoàn toàn so với mẹ về màu da

Nhưng đó lại hoàn toàn là sự thật. Khi đứa cô con gái đầu tiên chào đời, Rosemere đã nhận ra con bé tuy giống bố mẹ về nét mặt nhưng vẫn có điều gì đó không đúng. Cả cô và chồng đều là người da đen nhưng cô con gái nhỏ lại có làn da xanh xao, mái tóc vàng và đôi mắt màu xanh. Bác sĩ kết luận, con gái của Rosemere bị mắc bệnh bạch tạng và không có sắc tố da, đây là một căn bệnh di truyền hiếm gặp.

me- 2

me- 5

me- 4

Màu da của những cô cậu bé này không thay đổi theo thời gian

Tuy nhiên, cô con gái đầu lòng không phải là đứa con duy nhất của Rosemere mắc căn bệnh lạ này. Cả cô con gái thứ hai và cậu con trai thứ tư sinh ra đều có màu da giống chị gái và cũng mắc căn bệnh hiếm gặp như chị mình.

Vì không có sắc tố da và làn da của ba chị em vô cùng nhạy cảm nên Rosemere rất quan trọng việc chăm sóc da cho con, bảo vệ con khỏi nguy cơ bị ung thư da khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào.

me- 3

Rosemere rất quan tâm đến việc bảo vệ các con khỏi ánh sáng mặt trời do làn da nhạy cảm

“Có không ít người nói tôi không phải là mẹ đẻ của chúng hoặc là nghi ngờ chúng không phải con ruột của chồng tôi. Nhưng tôi không quan tâm những điều đó bởi họ cư xử như thế vì không biết các con tôi đang trải qua điều tồi tệ gì. Điều tôi cần làm là chăm sóc cho chúng thật tốt và động viên để chúng không cảm thấy lạc lõng hay xấu hổ với làn da của mình.” – Rosemere chia sẻ.

Xem thêm: Kỳ lạ: Những chiếc đèn “nở hoa” khi thấy người

Nguồn Mirror

Nhật Linh/Theo Một Thế Giới

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét