Cha mẹ không tin vào mắt mình khi thấy vết bớt trên chân con trai mới sinh

( ) - Ngay khi mới chào đời, một em bé người Anh đã khiến mọi người bấn loạn vì vết bớt hình trái tim vô cùng dễ thương.

Bên cạnh niềm vui được chào đón thêm thành viên mới, một gia đình người Anh còn có thêm một “tài sản” vô giá khác khi đứa con mới chào đời sở hữu vết bớt thuộc loại hiếm: một vết bớt hình trái tim trên cẳng chân phải. Candice Johnson, 33 tuổi, mẹ của em bé cho biết con trai mình sau khi lớn lên nhất định sẽ là “thỏi nam châm” với các cô gái.

be- 1

be- 2

Cận cảnh em bé và vết bớt vô cùng dễ thương trên chân phải

Dù chưa biết trước tương lai thế nào nhưng hiện tại, Liam Bailey – tên của cậu bé, đã có những người hâm mộ đầu tiên, đó chính là các thành viên trong gia đình. Thậm chí, bà nội cậu bé là một người không ưa gì những hình xăm nhưng sau khi nhìn thấy điều đặc biệt trên cơ thể cháu trai, bà cũng đang cân nhắc việc sẽ đi xăm mình. Và tất nhiên, hình xăm bà chọn sẽ là hình trái tim giống với cậu bé Liam.

be- 3

Liam đã trở thành “niềm vui nhân đôi” của gia đình với vết bớt đặc biệt

Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết sau khi lớn lên vết bớt sẽ dần mất đi và cậu bé sẽ trở thành một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác.

Xem thêm: Kết cục hài hước của những chị em thích thể hiện tửu lượng trước đám đông

Nguồn Dailymail

Nhật Linh/Theo Một Thế Giới

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét