Thanh niên sinh hoạt với 25 con trăn suốt 10 năm


Thông tin và hình ảnh một chàng thanh niên chung sống với 25con trăn đủ loại suốt 10 năm qua khiến nhiều người không khỏi choáng váng. 

song-voi-tran1

Mới đây, thông tin và hình ảnh về chàng trai Baituo, 25 tuổi, sống ở thành phố Phổ Nhĩ, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc sống với 25 con trăn đủ các loại trong suốt hàng chục năm đã khiến dư luận nước này không khỏi ngạc nhiên và bàn tán xôn xao.

song-voi-tran2

Được biết từ khi học cấp 2, Baituo đã sống cùng với những con trăn và hiện tại Baituo đang làm việc cho Vườn thú tỉnh Vân Nam.

song-voi-tran3

Anh thường xuyên mang những con trăn về nhà, đặc biệt khi cảnh sát đột nhiên tìm thấy và giao chúng cho vườn thú nhưng vườn thú chưa kịp sắp xếp chỗ ở. Baituo cũng chăm sóc những con trăn rất tận tình.

song-voi-tran4

Anh thường xuyên cho chúng ăn mà không hề sợ nguy hiểm. Ban đầu gia đình cũng phản đối và lo lắng về sở thích quái đản của chàng thanh niên nhưng dần rồi mọi người cũng quen và chấp nhận.

song-voi-tran5

Thậm chí Baituo thân thiết với những con trăn đến nỗi anh có thể dùng tay dí sát con mồi vào miệng của những con trăn.

song-voi-tran6

Sinh hoạt, ăn ở của Baituo cũng không hề bị rối loạn bởi những con trăn dài hàng mét có thể giết người bất cứ lúc nào này.

song-voi-tran7

Baituo thậm chí còn để cho những con trăn thoải mái bò lên ghế sofe hay nằm ngủ trên giường cùng mình.

song-voi-tran8

Nhiều người khi xem những hình ảnh này đã không khỏi rùng mình cảm thán: “Anh chàng này quả là thần kinh thép và sở thích kỳ quái khi có thể nằm ngủ với những động vật có khả năng nghiền nát anh ta”.

Theo kienthuc

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét