Rùng mình với hàng triệu con kiến cánh “tấn công” nước Anh

Nhiều cư dân mạng ở Anh đang truyền tay nhau các bức ảnh về hàng nghìn, hàng triệu con kiến cánh bu đầy mặt đất và “tạo bão” trên bầu trời.

Thời tiết ấm chính là nguyên nhân dẫn đến sự sinh sôi nảy nở của các loại côn trùng này ở Anh. Nhiều cư dân mạng chia sẻ rằng, họ bị kiến cánh đốt khi xuống vườn làm việc hay bất ngờ bị chúng tấn công khi đi qua khu vực “tập trung biểu tình” của chúng.

kien-bieu-tinh-anh- vn

Hàng triệu con kiến cánh đang gây ra sự khó chịu cho người dân ở  vùng Totteridge

kien-bieu-tinh-anh- vn1

kien-bieu-tinh-anh- vn2

Cư dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh khủng khiếp về kiến cảnh

Lạ lẫm trước hiện tượng này, nhiều người đã chụp ảnh tung lên các diễn đàn mạng xã hội. Các bức ảnh mà cư dân mạng truyền tay nhau đều khiến nhiều người khác sửng sốt về “độ đông khủng khiếp” của loài kiến cánh đáng sợ.

“Bất cứ nơi nào cũng thấy chúng, chúng đông khủng khiếp, phải lên đến hàng triệu con kiến đang bay trên bầu trời và đậu la liệt ở dưới đất”, Anna Pawlow, một cư dân mạng chia sẻ.

kien-bieu-tinh-anh- vn3

Thời tiết nóng gây ra hiện tượng bão kiến ở Anh

kien-bieu-tinh-anh- vn6

Bão kiến trên bầu trời Totteridge, phía bắc thủ đô London

kien-bieu-tinh-anh- vn4

Cận cảnh loài kiến cảnh đang tập trung khổng lồ ở Anh

Xem thêm: Khoảnh khắc khủng khiếp lấy côn trùng khổng lồ từ tai bệnh nhân

Kênh truyền hình TV Eamonn Holmes cho biết hiện tượng kiến dày đặc đang xuất hiện chủ yếu ở vùng Totteridge, phía bắc thủ đô London.

Một số người đã lý giải hiện tượng này là do thời tiết nóng và thiếu mưa ở Anh đã khiến hàng triệu con kiến từ dưới lòng đất chui lên, hơn nữa đây cũng là mùa tìm kiếm bạn tình của chúng. Sau khi giao phối, những con kiến này sẽ rụng cảnh và tìm đến tổ để tiếp tục sinh sản một thế hệ không lồ tiếp theo.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét