Lén quay camera theo dõi bà lão 98 tuổi và những hành động không ai ngờ tới

( ) - Những hành động bất ngờ của bà lão 98 tuổi khi bị camera quay lại khiến cộng đồng mạng hết sức sững sờ và không dám tin vào mắt mình.

Cuộc sống hàng ngày của bà lão có tên Toni Marie được quay lại bởi chiếc camera của một nhiếp ảnh gia. Vì tò mò về cuộc sống của bà lão độc thân Toni Marie, 98 tuổi nên cô đã lén đặt camera để ghi lại.

Chiếc camera của người nhiếp ảnh gia đã quay lại được hết những hoạt động thường ngày của bà lão đơn côi. Bà Toni Marie sống một mình trong căn nhà, mọi sinh hoạt hàng ngày của bà cũng chỉ diễn ra một mình.

ba-lao- vn

Bà lão đang ngồi tìm cách làm lành chiếc túi vứt ở thùng rác khiến người nhiếp ảnh gia bật khóc

Xem thêm: Lén đặt camera trong ô tô, tôi phát hiện được chuyện tày trời chồng làm mỗi ngày

Khi gặp những người xung quanh bà lão luôn nở nụ cười thật tươi và có cái nắm tay thật ấm áp. Với bà Toni Marie mỗi ngày qua đi đều có những niềm vui và bà luôn muốn sống thật ý nghĩa. Bà luôn tự nấu ăn và luôn tự chăm lo cho cuộc sống của mình không cần sự giúp đỡ của bất kì ai.

Khi người nhiếp ảnh gia cố ý vứt một chiếc túi đã bị rách vào thùng rác bà Toni Marie đã dùng bàn tay nhăn nheo, run rẩy của mình để có thể làm lành chiếc túi đó. Hình ảnh bà lão Toni Marie tỉ mỉ làm lành chiếc túi khiến cô nhiếp ảnh gia bật khóc.

Xem thêm: Choáng với loạt nhan sắc “ảo tung chảo” vì lạm dụng Camera 360

Bà lão Toni Marie hiện đang là bà lão “độc thân vui vẻ” nhất trên thế giới. Bà có thể tự chăm sóc bản thân mà không cần có người thân bên cạnh mặc dù đã 98 tuổi. Bà Toni Marie là đại diện cho hàng ngàn người cao tuổi có cuộc sống ý nghĩa. Với họ tuổi tác không là vấn đề quan trọng để có cuộc sống ý nghĩa cho xã hội.

Tâm An / Theo Một Thế Giới

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét