Kỳ lạ phát hiện quan tài trong suốt giữa lòng sông

( ) - Một cỗ quan tài trong suốt màu trắng đã được người dân Trung Quốc phát hiện khi tiến hành đào một con sông.

dong song  1

Được biết, vào mùa đông ở các con sông đều cạn nước và hầu như sẽ không còn nước sạch mà thay vào đó là những dòng nước đục ngầu, đen ngòm của đất và nước thải.

Khi đó, một người đàn ông trung niên đang đi tìm lấy nước sạch để nấu ăn thì đột nhiên phát hiện có tiếng động lạ mà không biết nó phát ra từ đâu. Nhiều lần nghe thấy tiếng động lạ, người dân nơi đây đã xoa dịu nó bằng cách đi lễ chùa bởi họ tin rằng có ma quỷ xuất hiện ở đây.

dong song  2

Một điều kỳ lạ nữa xảy ra nơi đây là khi người dân tổ chức đào một đoạn gần sông Hoàng Hà để lấy nguồn nước sạch. Họ đã phát hiện ra một cỗ quan tài màu trắng trong suốt có in hình con rồng quanh nó. Nhiều người đoán rằng, cỗ quan tài này có lẽ đã được chôn khá lâu, khi đào lên họ chỉ thấy toàn bùn đất bao phủ. Vì tính tò mò họ đã lau rửa sạch sẽ và muốn khám phá bên trong nó có những gì.

dong song  4

Tò mò hơn khi hàng trăm con mắt nhìn và chờ đợi để chuẩn bị mở nắp quan tài trong suốt ra. Mọi người không khỏi ngạc nhiên khi mở nắp thì bên trong đó không hề có bất kỳ khoảng trống nào giống như một chiếc quan tài bình thường.

Xem thêm: Bí mật đằng sau chuyện người phụ nữ đã chết 42 năm bất ngờ sống lại

dong song  3

Với niềm tin chiếc quan tài này là một điều gì đó linh thiêng mà Chúa trời ban tặng cho ngôi làng, lẽ ra họ không nên đào nó lên. Với truyền thống của người dân nơi đây, họ đã đem chôn cất lại chiếc quan tài ở một nơi linh thiêng hơn và bằng cách mọi người cúi đầu tiễn biệt để tỏ lòng thành kính. Kể từ đó, không còn ai đề cập đến chuyện này nữa.

Nguyễn Duyên/Theo Một Thế Giới

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét