Khuôn mặt ma quái bất ngờ xuất hiện trong phòng ngủ con gái khiến cha mẹ thót tim

( ) - Chloe Owens và chồng Dave đã bị một cú sốc kinh hoàng khi phát hiện thấy một gương mặt kỳ quái trong phòng ngủ của con gái đang nhìn chăm chăm vào họ. 

Cặp vợ chồng này đã “hóa đá” khi họ bất ngờ nhìn thấy một gương mặt ma quái trong phòng của con gái, ngay lập tức họ đã đi xem con gái của mình, Lola, tuy nhiên bé gái vẫn ổn.

con gai  vn3

May mắn hơn nữa là Lola vẫn rất bình yên trong chiếc cũi bé nhỏ bên phòng cùng cha mẹ.

Xem thêm: Tròn mắt phát hiện báu vật khổng lồ sau khi rạch bụng con trai biển

Dave, 35 tuổi, làm nghề xây dựng, đã lấy điện thoại của mình để chụp lại một bức ảnh trước khi họ nhanh chóng lên lầu để xem sự thật.

con gai  vn1

Chloe, 26 tuổi, hiện đang nghỉ thai sản cho biết: “Lola thức dậy khi chúng tôi đang ngồi trong phòng khách xem truyền hình. Dave đã tắt đi và ngay lúc đó anh đột nhiên nhìn thấy một khuôn mặt phía trên phòng. Tôi nghĩ rằng chồng đùa, nhưng anh đã chỉ cho tôi thấy. Đó là khuôn mặt một cô bé, nó đang chăm chú nhìn chúng tôi.”

Họ đã đi lên lầu nhưng không nhìn thấy bất cứ điều gì, sau đó họ trở xuống nhà và hình ảnh bóng ma cũng biến mất.

con gai  vn2

Cặp vợ chồng đến từ Swanley, Kent, còn cho biết thêm họ đã nghe thấy tiếng bước chân đi lên cầu thang nhưng luôn cho rằng đó là tiếng động bên hàng xóm, tuy nhiên cuối cùng đó lại là một con ma.

Xem thêm: Gấu lợn lạc vào nhà dân và cái kết bất ngờ khiến mọi người “chết lặng”

Nhiều người nhìn thấy bức ảnh này đều cảm giác ghê sợ, thậm chí còn không dám nhìn.

Dù hiện tại không nhìn thấy bóng ma, tuy nhiên đôi khi họ vẫn nghe thấy tiếng bước chân nhỏ chạy vào phòng ngủ của mình.

(Nguồn: Mirror)

An Nhiên/ Theo Một Thế Giới

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét