Cảm động cuộc chiến sinh tử của hai chú chuột trong hang ổ rắn xanh

( ) - Hình ảnh cuộc chiến đấu cam go, quyết liệt nhưng có chút bất lực của hai chú chuột nhỏ khi bất ngờ bị rơi vào hang rắn thực sự khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Hai chú chuột xấu số đã bất ngờ bị rơi xuống hang rắn xanh ngay khi rắn đang săn mồi. Và kết quả là rắn xanh đã cắn một con chuột và ngậm trong miệng trong khi chú chuột còn lại cũng không chịu khuất phục, tiếp tục chiến đấu với rắn xanh. Chú chuột bé nhỏ còn lại đã nỗ lực hết sức đạp lên đầu rắn để cố gắng cứu người bạn đồng hành của mình.

hai chu chuot  vn

Khi rắn xanh đã hoàn toàn chủ động và chuẩn bị nuốt chuột trong miệng, chú chuột còn lại vẫn không ngừng cố gắng để giải cứu cho bạn khỏi tử thần.

hai chu chuot  vn1

Màn chiến đấu giữa chuột và rắn xanh bắt đầu bùng nổ.

hai chu chuot  vn4

Chuột con vẫn không ngừng nỗ lực.

hai chu chuot  vn5

Cố kéo người bạn của mình ra khỏi miệng rắn, nhưng cuối cùng cũng thất bại.

hai chu chuot  vn6

Xem thêm clip: Hình ảnh mèo bất lực khi bị ném vào đầm nuôi cá sấu

hai chu chuot  vn9

Bất ngờ bị rơi vào hang ổ của rắn, cơn đói mồi của rắn đã không thể cưỡng nổi khi gặp những con mồi béo bở này. Vì vậy, chuột nhanh chóng trở thành bữa ăn không thể ngon miệng hơn của rắn xanh.

hai chu chuot  vn7

Sau cuộc chiến đấu thất bại, chuột lui vào một góc có rào nhỏ để ẩn nấp, tuy nhiên không quá lâu sau đó thảm kịch lại tiếp tục diễn ra khi con rắn thứ hai phát hiện ra nó. Rốt cuộc cả hai con chuột phải cùng chung số phận đau thương.

Nguồn Tổng hợp

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét