Đám cưới xa hoa gần 200 triệu đồng của cặp đôi cún cưng sung sướng nhất hành tinh

( ) - Bất ngờ gặp và “phải lòng” nhau từ một cuộc thi cún cưng ở thành phố Barnoldswick (Anh), hai chú cún Harvey và Chi Chi mới đây đã được “hai họ hai bên” tổ chức một đám cưới hoành tráng và xa xỉ trị giá lên đến hơn 5000 bảng Anh (tương đương hơn 8.500 USD).

Helen Turner, 42 tuổi, cô chủ của Chi Chi cho biết, khoản đầu tư của cô dành cho cún cưng bao gồm một chiếc váy hồng có giá gần 150 USD, 3 chiếc bánh cưới 450 USD và các chi phí phụ khác như thuê địa điểm tổ chức đám cưới, thợ chụp ảnh, tiền quà cáp… Tổng chi phí lên đến hơn 8.500 USD.

dam-cuoi-cun-cung- vn

Chi Chi và chú rể Harvey (trái) trong lễ cưới xa hoa của mình

Bữa tiệc toàn màu hồng dành riêng cho Chi Chi trước khi lên “xe hoa về nhà chồng” được tổ chức trong câu lạc bộ ở thành phố Barnoldswick, Lancashire.

Xem thêm clip:  Những tai nạn hài hước trong đám cưới

 

Cũng giống như các lễ thành hôn khác, trong lễ cưới của cún cưng, bà Turner  sẵn sàng mạnh tay chi thêm tiền để mời phù dâu là một cô chó nhỏ có tên Peggy , mời tất cả người bạn thân thiết của Chi Chi đến dự bữa tiệc, thậm chí còn thuê xe đưa đón và trả tiền chỗ ăn ở trong câu lạc bộ cho các con vật.

dam-cuoi-cun-cung- vn1

Bữa tiệc có tông màu hồng là màu chủ đạo

Bà Tuner nói rằng đây là những giây phút đáng nhớ của Chi Chi nên không thể bỏ qua. Một thợ ảnh lành nghề và chuyện nghiệp đã được thuê đến trong bữa tiệc để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt đó.

dam-cuoi-cun-cung- vn2

Chú rể Harvey cùng cô chú có mặt trong đám cưới

Xem thêm: Đám cưới hài hước chỉ có ở Việt Nam

Được biết, “người bạn đời tương lai” của Chi Chi là Harvey, một chú cún thuộc dòng Pomeranian. Hai con vật đã gặp nhau tại một cuộc thi dành cho cún cưng cách đây 3 năm. Dù khoảng cách địa lý khá xa xôi, trong khi Chi Chi ở thành phố  Lancashire còn Harvey sống cùng chủ ở Bournemouth, nhưng chúng thường xuyên giữ liên lạc hàng ngày qua Skype.

Nguồn Dailymail

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét