Túi ngủ “gấu ăn thịt” xua đuổi yêu râu xanh hữu hiệu

( ) - Những chiếc túi ngủ này không chỉ giúp bạn ngon giấc tránh khỏi lũ côn trùng đáng ghét mà còn là phương pháp hữu hiệu bảo vệ tính mạng và an toàn của bạn.

Những hình ảnh quảng cáo dưới đây về một loại túi ngủ được gọi là “gấu ăn thịt” đang được tràn ngập trên các trang mạng, các fanpage hay các trạng mạng xã hội như facebook, Twitter ở Nhật Bản… Cơn sốt về loại túi ngủ này cũng lan sang cả các nước châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc và một số quốc gia khác.

tui-ngu-  (1)

Xem thêm: Loạt ảnh hài chưa từng công bố của 9x “Con người ta” hút triệu người xem

Một số cửa hàng bán loại túi ngủ này nói rằng, họ không mất nhiều công quảng cáo về sản phẩm của mình, mọi người cứ truyền tay nhau vì hình dáng kỳ lạ, có phần đáng sợ của nó nhưng lại vô cùng hữu hiệu cho bất cứ ai sử dụng. Nó không chỉ tránh được côn trùng, giữ ấm và có thể xua đuổi được các mối nguy khác vì nó trông giống một con gấu khổng lồ.

Việc sử dụng loại túi ngủ này cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần chui vào và kéo khóa, phần miệng gấu của túi ngủ vừa là nơi để bạn có thể thở dễ dàng nhưng cũng khiến nhiều người khác phải chết khiếp. No rất hữu dụng cho những buổi cắm trại ngoài trời, những buổi dã ngoại, đi picnic…

Một số hình ảnh về loại túi ngủ này:

tui-ngu-  (2)

tui-ngu-  (3)

tui-ngu-  (4)

Xem thêm: Thoát chết thần kỳ dù bị cơ thể bị đông cứng như cá trong tủ lạnh

Nguồn Sina

Hà Thu/Theo Một Thế Giới

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét