Thứ trong mũ bảo hiểm bốc mùi khiến nam thanh niên phát hoảng là gì?

( ) - Chiếc mũ bảo hiểm này hoá ra lại chính là nguyên nhân khiến nam thanh niên gặp không ít phiền toái.

mubaohiem- vn

Câu chuyện này diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), nam thanh niên này vô cùng bối rối khi tự ngửi thấy từ đầu mình bốc ra một mùi hôi thối không rõ nguyên nhân mặc dù anh chàng đã cố gắng gội đầu nhiều lần. Thậm chí vài ngày sau đó không chỉ mình chàng trai này ngửi thấy mùi lạ mà cả những người xung quanh bắt đầu phàn nàn về mùi hôi này.

XEM THÊM >>> Bạn sẽ không thể tin được khi biết tuổi thật của cô gái này

mubaohiem- vn2

Sau khi suy nghĩ kĩ nhiều nguyên nhân thì chàng trai cho rằng chiếc mũ bảo hiểm cậu vẫn thường dùng mỗi ngày có thể chính là nguyên nhân dẫn đến mùi hôi khó chịu này trên đầu cậu. Sự thật phía bên trong chiếc mũ sau đó được chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội khiến những người từng nói với câu về mùi khó chịu này vô cùng bất ngờ.

mubaohiem- vn3

Không phải do chiếc mũi kia bị ẩm mốc mà là bởi có một con rắn nhỏ đang trong quá trình phân huỷ bên trong chiếc mũ. Rất có thể vào những ngày ẩm ướt vừa qua chú rắn này đã chui vào phía bên trong chiếc mũ để “trú ngụ” và không may khi chàng trai này sử dụng chiếc mũ đã vô tình giết chết chú rắn đang nằm phía trong.

mubaohiem- vn4

“Thật không thể tin nổi, nếu đó là một con rắn độc và cắn chàng trai này thì xong đời.”, “Trời ạ, tốt nhất nên kiểm tra kĩ mũ trước khi đội, một cảm giác buồn nôn.”, “cảnh báo nơi trú ngụ mới của rắn là mũ bảo hiểm, trời đất, chàng trai này thật may mắn khi không bị con rắn này cắn.”,… cư dân mạng bình luận về những bức ảnh do chàng trai này chia sẻ.

XEM THÊM >>> Đầu bếp không ngờ con rắn đã cắt đầu có thể làm điều này với ông

Theo Hạnh Ly/ Một thế giới

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét