Sửng sốt trước khả năng đọc từ “như gió” của bé trai 19 tháng tuổi

( ) - Đọc sách chỉ là điều dành cho những em bé đã đến tuổi tới trường nhưng đối với trường hợp của bé trai 19 tháng tuổi này chẳng có gì là không thể.

Cô LaToya Whiteside đã tung lên mạng xã hội một đoạn video cho thấy cậu con trai bé bỏng Carter của mình đang đọc từng từ một tại ngôi nhà của cô ở Charlotte, North Carolina, Mỹ.

page

Bé Carter chăm chú đọc các từ mẹ đưa

Trong đoạn clip có thể thấy cậu bé Carter đã đọc từ “Was” trước khi đọc các từ khác như “like”, “to” trước khi chuyển sang những chiếc thẻ khác có chữ. Cô  LaToya Whiteside cho biết: “Con trai 19 tháng tuổi của tôi có thể đọc được một số chữ. Nó có thể phát âm rất chuẩn. Con trai tôi có thể đếm đến 50 và đọc hơn 300 từ. Bất cứ chữ nào xuất hiện trên đường đi, nó đều có thể đọc được. Tôi nghĩ rằng khả năng của Carter còn nhiều hơn”.

Cô  LaToya Whiteside cũng nói rằng gia đình phát hiện khả năng này của Carter khi của bé mới 7 tháng tuổi, ban đầu Carter chăm chú lắng nghe những từ cô  LaToya Whiteside nói và có lẽ trau dồi dần dần và bộc lộ khả năng của mình.

Xem thêm: Loạt ảnh hài chưa từng công bố của 9x “Con người ta” hút triệu người xem

Nguồn Dm

Hà Thu/Theo Một Thế Giới

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét