Phát hiện loài cá lạ ăn thịt người khiến khách du lịch hoảng sợ

( ) - Gần đây tại vùng biển phía bắc của Carolina xuất hiện loài cá lạ ăn thịt người khiến du khách hoảng sợ.

Gần đây tại vùng biển phía bắc của Carolina xuất hiện loài cá ăn thịt người có hình thù rất kỳ quái khiến cho khách du lịch đến vùng biển này hoảng sợ.

phta-hien-loai-ca-la-an-thit-nguoi-khien-khach-du-lich-hoang-so- 1

Các chuyên gia cho biết đó là cá lưỡi chích mũi dài, là một loài sống ở vùng biển ôn đới và nhiệt đới. Loài cá này có thể dài 2 mét, vây dài, răng nhọn. Nó được xếp vào là loại cá ăn thịt tham lam. Và chúng cũng là một trong các loại cá dưới biển có thể ăn thịt người.

phta-hien-loai-ca-la-an-thit-nguoi-khien-khach-du-lich-hoang-so- 2

Vụ việc này đã gây ra một sự khuấy động lớn ở địa phương này, nhiều du khách còn không dám đến bãi biển này du lịch nữa. Các chuyên gia còn nói: “Mọi người không cần quá lo lắng bởi vì loài cá này chỉ sống ở vùng biển sâu, hiếm khi bơi đến vùng nước nông chứ đừng nói là bơi vào bờ”. 

phta-hien-loai-ca-la-an-thit-nguoi-khien-khach-du-lich-hoang-so- 1

Ngay cả những ngư dân địa phương cũng cho biết chưa bao giờ nhìn thấy loài cá này xuất hiện trước đó. Vì thế các chuyên gia suy đoán rằng có thể sức khỏe của con cá này có vấn đề nên mới bị sóng biển đánh vào bờ và bị người dân phát hiện ra. Sau khi phát hiện con cá này trôi dạt vào bờ người dân này đã chụp lại ảnh, sau đó thả nó về biển cả.

Xem thêm: Ngư dân “nhận dạng” cá lạ khổng lồ bơi dọc biển Tuy Hòa

Tuy nó là loài cá ăn thịt người nhưng chúng ta không cần phải lo lắng quá vì chúng rất hiếm khi lên bờ, và đồng nghĩa con người không phải đối đầu với chúng.

Theo Huyền Nguyễn / Một Thế Giới

 

 

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét