Điểm danh 15 em “cờ – hó” khốn khổ vì vòng 3 của chính mình

( ) - Nếu "mộng năng" là một cái tội thì những em cún này mang tội tày đình không thể thứ tha, cùng điểm danh qua 15 chú chó đáng yêu này nhé.

Chó Corgi là loài chó chân ngắn, thân hình mập mạp cực kỳ dễ thương khiến nhiều người phải phát cuồng.

Mỗi bước chạy nó đều khiến mọi người phải cười lăn cười bò, bên cạnh đó không thể không nói đến nỗi khổ “mộng năng” của những con Corgi, chúng dường như di chuyển và vui đùa rất khó khăn và ục ịch.

Cùng xem những khoảng khắc siêu hài hước của những con Corgi siêu vòng 3 này nhé.

cho corgi  vn (9)

Đầu xuôi, nhưng mông không lọt

cho corgi  vn (8)

Ê tụi bây… cứu tao…

cho corgi  vn (7)

Chắc bọn nó không nhìn thấy mình đâu

cho corgi  vn (6)

Xem thêm: Đáng yêu hết nấc những chú mèo là “bậc thầy cosplay”

cho corgi  vn (5)

Xem thêm video: Khi cún cưng ở nhà một mình

Hu hu cao quá, không ra nổi

cho corgi  vn (4)

Thôi, kệ đi, nghỉ đã

Chân anh dài hơn, anh phải nhanh hơn

cho corgi  vn (3)

Ôi cái mông tôi, hình như đang chìm xuống

Ai lấy hộ với

Nhảy thật xa nào

cho corgi  vn (2)

Vì quả bóng rơi xuống cái bể bơi nên tôi phải lội xuống lấy

Hạ lộ nằm im

Đóng dấu :))

cho corgi  vn (1)

Đâu là đầu? Đâu là mông?

Nguồn Bom

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét