Hài hước loạt bình luận “vùng lên” của cánh mày râu nhân ngày quốc tế nam giới 19/11

"Anh em đã phải chịu áp bức quá lâu, nay thời cơ đã chín muồi, vùng lên đòi quyền lợi thôi nào...", một dân mạng kêu gọi cánh mày râu nhân ngày Quốc tế nam giới 19/11.

Hôm này (19/11), dân mạng lại xôn xao với hàng loạt những bình luận của cánh mày râu vùng lên đòi quyền với chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Nam giới.

ngay quoc te nam gioi  vn

Thậm chí, một dân mạng còn chia sẻ: “Tự tin như một vị thần” khẳng định: “Anh em đã phải chịu áp bức quá lâu, nay thời cơ đã chín muồi, vùng lên đòi quyền lợi thôi nào...”. Bên cạnh đó, những minh chứng về ngày Quốc tế Nam giới (19/11) cũng được ghi lại rất rõ ràng.

Xem thêm: Quốc tế nam giới: 96% cho rằng đàn ông đích thực phải biết khóc

Theo thông tin từ trang điện tử Bách khoa toàn thư cho biết: “Ngày Quốc tế Nam giới là một sự kiện quốc tế được tổ chức vào ngày 19 tháng 11 hàng năm. Ngày này được bắt đầu vào năm 1999 ở Trinidad và Tobago và được Liên Hợp Quốc ủng hộ, và nhận được sự ủng hộ của các nhóm nam giới ở Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi và vùng Caribe. Mục đích của Ngày quốc tế nam giới là tập trung vào sức khoẻ của nam giới và trẻ em nam, cải thiện quan hệ giữa các giới, thúc đẩy bình đẳng giới và làm nổi bật vai trò của nam giới. Đây là dịp để nam giới nêu bật sự phân biệt đối xử với họ và để kỷ niệm những thành tựu và đóng góp của mình, đặc biệt là đóng góp đối với cộng đồng, gia đình, hôn nhân và chăm sóc con cái.

Ngày quốc tế nam giới được tổ chức tại Trinidad và Tobago, Jamaica, Australia, Ấn Độ, Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Vương quốc Anh, Áo, Đan Mạch, Nam Phi, và Malta vào ngày 19 tháng 11 và nhận được sự ủng hộ trên toàn cầu.”

ngay quoc te nam gioi  vn4

Ngay khi những dòng chia sẻ này được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, đặc biệt là nhưng tâm tư khá hài hước của phái mạnh trong ngày của mình. “Phải vùng lên không thể để bị bắt nạt mãi được không thể thua chân yếu tay mềm được… Vợ em hay nói vậy khi thấy em bị điểm kém hơn con cạnh nhà“, một dân mạng chia sẻ, “Thà 1 phút huy hoàng rồi vụt tắt. Còn hơn cứ sợ vợ suốt trăm năm“, …

ngay quoc te nam gioi  vn2

ngay quoc te nam gioi  vn3

Hàng loạt bình luận khá hài hước về ngày “vùng lên” của cảnh mày râu.

Thậm chí có người còn bình luận bằng thơ: “Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ, mặt trời ISIS chói quá tim, cả hồn tôi là một vườn hoa lá, rộn tiếng mìn và giọng thánh Alah...”.

Mặt khác, ngày Quốc tế Nam giới 19/11 còn có một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi đây cũng được coi là ngày “Bồn cầu thế giới”.

ngay quoc te nam gioi  vn1

Xem thêm: Tổng hợp những điều hay ho về bồn cầu nhân ngày… “nhà vệ sinh thế giới”

(Nguồn: FB)

An Nhiên/ Theo Một Thế Giới

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét