Bí ẩn loài sinh vật kỳ lạ bất ngờ phát hiện trên bãi biển

( ) - Một con vật có lông, trông giống như mai rùa và cũng có đặc điểm của loài bọ ba thùy, tuy nhiên không ai có thể gọi chính xác tên của loài vật này khi bất ngờ phát hiện trên bãi biển.

Gần đây, một người dân Ấn Độ đã bất ngờ phát hiện ra loài sinh vật bí ẩn tại bờ biển ở địa phương. Điều này đã làm dấy lên mối quan tâm của người dân tại đây. Tuy nhiên, rất may mắn một nhà khoa học gốc Ấn Độ, hiện đang làm việc tại trường Đại học Harvard, Aizenberg Wyss, đã xác định sinh vật này có tên là ốc song kinh.

sinh vat ky la  vn

Một phần loài vật này có vỏ giống như màu đất, tuy nhiên cơ thể nó khá cứng và nhẵn. Giống như một loài tắc kè hoa trên biển, nó còn có thể thay đổi màu sắc theo môi trường sống.

Rất nhiều người cho rằng, nó giống như một con rùa đá. Tuy nhiên, khi người Ấn Độ nhặt được con vật và chạm tay vào lưng nó thì xuất hiện vùng thị giác của loài ốc song kinh. Đó thực sự là một loài vật rất đặc biệt.

Bên cạnh đó, nhà khoa học từ Đại học Harvard và Viện Công nghệ Massachusetts lưu ý thêm rằng hàng trăm tia thị giác này giúp con vật phân biệt được hình dạng của đối phương và tránh những kẻ săn mồi.

Xem thêm: Mãn nhãn với hàng loạt loài cây có hình dạng siêu kỳ dị

sinh vat ky la  vn1

Sinh vật kỳ lạ này có hàng trăm tia thị giác tạo được bao quanh bởi các sắc tố đen. 

sinh vat ky la  vn2

Mặc dù trông chúng khá đáng sợ, tuy nhiên trên thực tế nó có thể chế biến thành một món ăn khá ngon. 

sinh vat ky la  vn3

Xem thêm: Những màn nghịch dại bất hủ và cái kết không thể phũ hơn

(Nguồn: MH)

An Nhiên/ Theo Một Thế Giới

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét