Méo mặt với 15 thương hiệu bị nhái theo phong cách “chẳng giống ai”

Chỉ cần khách hàng có nhu cầu thì tất cả mọi thương hiệu trên thế giới này đều có bị làm nhái lại cả.

1. Khi cà phê Starbucks được chuyển thể thành một cái tên khác khá là “nhạy cảm”.

2. Siêu nhân đã không còn nữa, thay vào đó là người đặc biệt.

3. Nhãn hiệu rượu lừng danh Johnnie Walker được thay thế bằng anh chàng công nhân mang tên Johnnie.

4. Mike cũng chẳng hề kém Nike khi sở hữu dấu Swoosh của riêng mình.

5. Dolce & Chuối (Banana) cũng chỉ vừa mới chen chân vào thị trường thời trang mà thôi.

6. Thay vì Gameboy của Nintendo, chúng ta có chiếc máy Gamechild của người Trung Hoa. Ý tưởng hay đấy chứ!

7. Mastercard cũng chỉ vừa mới mở rộng thương hiệu của mình trong lĩnh vực buôn bán… thịt bò.

8. Bánh Burger dành cho… quý ông và quý bà.

9. Thương hiệu iPhone tưởng là sang chảnh lắm, hóa ra cũng có ngày phải đi bán giày.

10. Thời trang theo phong cách số.

11. Đứa con ghẻ của hai hãng trò chơi điện tử nổi tiếng Nintendo và Sony: Poly Station!

12. Cà phê Sunbucks với nhận diện là hình đâu lân cáu cạnh.

13. Internet Explorer sau khi bị khai tử thì chuyển sang bán kem chống nắng.

14. Mũ Puma đẹp đấy, mà khoan đã…

15. Người Nhật cũng có sản phẩm nhái khiến khối người cũng phải “nhăn nhó”.

16. Chiếc balo Harry Potter lại sở hữu dòng chữ Obama và hình nhân vật Sonic đầy khó hiểu.

 Theo Trí Thức Trẻ

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét